NC 18+ เมียเก็บ #เนียลอง ตอน ความโชคร้ายที่ของเป็นจริง


“ดื้อนัก งั้นแกก็โดนทั้งหมดทุกคนนี้แหละเป็นไง ขาวๆแบบนี้พวกฉันคงฟินหน้าดู หึ”
“หยุดนะ!!!”
ตุบๆ
“พวกแกทำอะไรน่ะ” แดนที่อังผิดปกติจึงรีบขับรถตามมาดู และเขาก็มาเห็นแบบนี้
ทำให้แดนโกรธมากที่เพราะคนพวกนี้กำลังจะทำอะไรกับอัง
“พี่แดน”
“ผัวหรอ เดี๋ยวพวกฉันจัดการมันแล้วให้มันมานอนดูฉันกับมีอะไรกันเป็นไงเด็กน้อย”
“ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามา จะยิงให้ตายหมดนี้แหละ” แดนหยิบปืนที่พกมาด้วยขึ้นมา แล้วเตรียมเหนียวไก
“อะเอ่ย พี่ครับ พวกผมไม่ทำอะไรแล้วก็ได้ ไปละครับ แต่เมียพี่ติดหนี้นายผม30ล้านอะพี่ต้องจ่ายมานะ
จ่ายแทนเมียพี่ไง”
“เอาไป ขึ้นเงินได้ทันที แล้วอย่ากลับมาให้ฉันเห็นหน้าอีกนะ”
“ครับ จะไม่ให้เห็นอีกเลยครับ”
“เป็นอะไรไหม ลุกไหวรึเปล่า”
“มะ ไม่ครับ ขอบคุณมากนะครับ”
“อืม” หลังจากที่แดนช่วยอังแล้ว แดนก็พาอังมาที่คอนโดของเขา เพราะกลัวพวกนั้น
จะกลับมาทำอะไรอังอีก
“ขอบคุณนะครับ เดี๋ยวเงินผมจะรีบทยอยคืนนะครับ”
“ใครว่าฉันจะใช้หนี้ให้เธอฟรีๆละอัง” แดนพูดขึ้นมา ทำให้อังที่เคยสงสัยว่าแดนเปลี่ยนไป
ใช่เขาเปลี่ยนไปจริงๆ อังรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยเลยจากที่มองดูแดนในตอนนี้
“หมายความว่าไงครับ”
“หนึ่งปี”
“หนึ่งปี? คืออะไรครับผมงงไปหมดแล้ว”
“ฉันใช้หนี้ให้เธอ 30 ล้าน แต่เธอต้องมาเป็นเมียฉันหนึ่งปี”
“ห๊ะ คุณต้องล้อผมเล่นแน่ๆเลย” อังเอาแต่คิดว่านี่มันเรื่องอะไรกัน เขาชอบแดนมากก็จริง
แต่ก็ใช่ว่าเขาจะต้องยอมเป็นของนี่นา แล้วแดนก็ไม่ได้รู้สึกชอบหรือรักอะไรอังซะหน่อยเรื่องนี้อังรู้ดี
ขณะที่อังมัวแต่ยืนอึ่งอยู่แดนก็เดินเข้าไปใกล้ๆอังแล้ว ประทับลงที่ริบฝีปากของอัง
“หยุดนะ นี่คุณมีสติหน่อยสิ คุณรู้ไหมว่าคุณกำลังจะทำอะไร” อังผลักแดนออกแล้วแต่ได้แดนที่มีแรงเยอะ
มากกว่าจึงรีบเข้าไปกอดจูบอังอย่างรุนแรงจนทำให้เลือดปากอังออกเพราะความรุนแรงของแดน
ที่ยากจะหยุดอยู่แล้ว
“ฉันมีสติดี แล้วตอนนี้ฉันอยากได้เธอแล้วเธอก็ห้ามขัดฉันอัง”
“หยุดเถอะนะ ผะ อื้อ!” แดนไม่รอช้าให้อังพูดจนจบก่อนจูบไปที่ปากของอันทันที
“หึ ไม่ต้องห่วงอัง ทั้งคืนนี้เธอจะมีความสุขที่เลย”
หยุดนะครับ อื้อออ” แดนเริ่มรุกแรงขึ้นๆ จนอังคิดไม่ออกแล้วว่าจะหนีแบบไหน
จนได้แต่ปล่อยให้แดนทำตามใจจนกว่าจะรู้สึกพอ
“อ๊ะ อืออ” แดนถอนจูบจากปากอังแล้วลดใบหน้าลงมาปลดกระดุมเสื้อของคนผอมบางหน้าจับขย้ำคนนี้
ยิ่งตอนปลดกระดุมลงเรื่อยๆๆจนทำให้แทบควบคุมสติไม่ได้เพราะร่างของอัง
ตอนนี้ทำให้เขามีอารมณ์ได้ที่ไม่ต้องปลุกเลย
“อ๊ะ อ๊ะ อืม” แดนไม่รอช้ารีบลงไปดูดของน่ารักๆสีสดนั้น มันดึงดูดจนแดนต้องรีบ
เหมือนกลัวว่าของตรงหน้าเขามันจะหายไป แดนทั้งดูดทั้งเลียทำให้ร่างบาง
รู้สึกว่าทั้งเสียวทั้งหายใจไม่ทั่วท้อง เหมือนกับได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำ
แดนเห็นว่าร่างบางเริ่มเคลิ้มไปด้วยกันแล้วจึงรีบถอดกางเกงของอังออกทัน
“อือ ดะ เดี๋ยว ตรงนั้น อืม” หลังจากที่ถอดกางเกงร่างบางเสร็จแล้วร่างสูงก็สอดนิ้วไปที่ส่วนอ่อนไหว
ของร่างบาง ‘แน่นจริง’ ร่างสูงก็จงค่อยๆชักเข้าออกช้าๆ
“ผมเจ็บๆๆๆ เอามือคุณออกไปนะ อือ อื้ออ” อังได้แต่ร้องขอ แต่มีหรือที่แดนจะทำตาม
แดนรีบชักมือเข้าออกๆแรงขึ้นเรื่อยพร้อมกับชักน้องชายของเขาไปด้วย
เพราะอีกเดี๋ยวร่างบางก็คงเสร็จแล้วเขาก็คงอุ่นเครื่องได้ที่
“อ่าาา อัง อืมมม” แดนครางออกมาเพราะร่างบางตอนนี้เซ็กซี่เกินไปแล้ว
ร่างบางบิดไปมาทำให้ดูหน้ากินขึ้นไปเองร้อยเท่า
“อื้อ อะอ่าส์ ผะ ผม ไม่ไหว ละ แล้ว อื้อ!” ร่างบางเสร็จพร้อมกับปล่อยน้ำขุ่นๆสีขาวออกมา
ท่าตอนเสร็จของอังทำให้แดนออกเข้าไปอยู่ในตัวอังแล้ว
“ต่อไปตาฉันบ้าง อ่าส์” แดนลุกขึ้นทำให้อังเห็นแดนน้อย มันใหญ่มาก ใหญ่จนอังกลัว
อังจึงรีบถอยขึ้นเพื่อที่จะลุกขึ้นหนีแต่ไม่ทันเพราะแดนเร็วกว่า
“ปล่อยผมนะ ปล่อยผมเถอะ ผมกลัวแล้วคุณแดน อื้อ!” อังรู้สึกร่างกานจะแตกเป็นชิ้นๆ
เจ็บมากเจ็บสุดๆเลย เขารู้สึกว่าตัวเองกำลังจะจมหายไปในร่างของคนตัวสูง
“ผมเจ็บ ฮืออออ คนใจร้าย คนนิสัยไม่ดี ฮืออออ” อังได้แต่ทุบไหล่แดนไปแรงๆแต่ก็รู้ทุบตีเขาไปก็เท่านั้น
เขาไม่ได้รู้สึกเจ็บเท่ากับอังเจ็บตอนนี้รอกหรอก
“อะ อ่าาาส์ อัง แน่นชิบ” แดนครางอย่างสุขสมเพราะข้างในของอังแน่นมาก
แน่นจนเขาแทบแตกมันซะตอนนี้เลย แต่ต้องกลั้นเอาไว้ก่อนเพราะยังไม่ทันได้สนุกกับร่างบางเลย
แดนจึงเสียบเข้าไปสุดด้ามโดยที่ไม่ห่วงว่าร่างเล็กจะรู้สึกอย่างไร
“เจ็บ ฮืออออ คนใจร้ายย หยุดนะ อ๊ะๆๆๆๆๆ” ไม่รอช้า แดนกระแทกร่างบางอย่างแรงเพราะร่างเล็กเอาแต่
ร้องไห้ไม่หยุดแถมยังทุบแดนจนปวดแขนไปหมดแล้ว
“อัง อืม อังง แน่นที่สุด จุ๊บ” แดนจูบอังที่ตอนนี้เอาแต่ร้องไห้
“อืมม อ๊ะๆๆๆ อืออ”
“อะๆ อีกแปป ใกล้แล้ว”
“งื้มมม อื้อออ จะ จะเสร็จแล้ว”
“พร้อมกัน เสร็จพร้อมกันอัง”  แล้วทั้งสองก็ปล่อยน้ำขุ่นสีขาวออกมาพร้อมกัน แต่ยังไม่พอ
แดนยังรู้สึกว่ามันยังไม่พอ แดนจึงพลิกร่างบางให้นอนหันหลัง เมียเซ็กซี่ขนาดนี้ต้องเล่นด้วยซะจนพอใจสิ….




..
หลังจากที่ทั้งแดนและอังเสร็จไป อังก็สลบทันที

“เธอต้องมาเป็นเมียฉันหนึ่งปี ในหนึ่งปีนี้ฉันรู้ว่าเธอจะต้องรักฉันจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยละอัง”

#แค้นอะไรอังขนาดนั้นฮึ สงสารน้องอังอะ ฮือออออ


ความคิดเห็น